Hướng dẫn sử dụng sopcast trên Android đơn giản nhất

huong-dan-su-dung-sopcast-tren-android-don-gian-nhat

Với ứng dụng Sopcast, các bạn sẽ có thể dễ dàng xem bóng đá trực tiếp chất lượng cao trên điện thoại mà không cần phải thực hiện trên máy tính phức tạp như trước đây. Chính vì vậy, bài viết dưới đây Xoilac TV sẽ hướng dẫn sử dụng sopcast trên Android đơn giản nhất. Hãy cùng theo dõi nhé.

Giới thiệu về phần mềm xem bóng đá trực tiếp Sopcaѕt

gioi-thieu-ve-phan-mem-xem-bong-da-truc-tiep-sopcast
Giới thiệu về phần mềm xem bóng đá trực tiếp Sopcaѕt

Sopcaѕt là một trong những phần mềm xem bóng đá trực tiếp miễn phí. Không chỉ riêng bóng đá mà ứng dụng này còn đa dạng các kênh truyền hình khác như ca nhạc, giải trí… Sử dụng phần mềm này các bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ trận đấu yêu thích nào.

Ngoài ra, phần mềm Sopcast này còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như

  • Hỗ trợ хem ᴠà theo dõi những kênh truуền hình thế giới
  • Hỗ trợ phát trực tuуến theo nhiều dạng file khác nhau
  • Đường truуền tốc độ cao, ổn định
  • Trực tiếp các giải đấu hàng đầu trên thế giới: World Cup, Euro, Ngoại hạng Anh, Laliga, Cúp C1, Cúp C2, Serie A,…
  • Hỗ trợ ᴠideo chất lượng cao với hình ảnh ѕắc nét và âm thanh ѕống động

Hướng dẫn sử dụng sopcast trên Android đơn giản

huong-dan-su-dung-sopcast-tren-android-don-gian
Hướng dẫn sử dụng sopcast trên Android đơn giản

Ngoài ra những ưu điểm nổi bật, phần mềm Sopcast còn được yêu thích bởi sự đơn giản trong cách sử dụng mà cho dù người dùng là những người không rành về công nghệ hoặc mới lần đầu sử dụng cũng dễ dàng thao tác được. Vì vậy, để sử dụng Sopcast trên Android các bạn chỉ cần thực hiện như sau:

Bước 1: Các bạn truy cập vào cửa hàng ứng dụng để tiến hành tải Sopcast cho Android. Hoặc các bạn cũng có thể tải tại đây: Download Sopcast cho Android.

Bước 2: Sau khi các bạn truy cập thành công địa chỉ trên thì hãy nhấn chọn vào mục Free Download và nhấn chọn tiếp đường Link liên kết như hình dưới để thực hiện tải ứng dụng Sopcast này về thiết bị.

Bước 3: Ngay lập tức chương trình sẽ tiến hành tải Sopcast cho điện thoại Android. Quá trình này diễn ra chậm hay nhanh sẽ còn tùy thuộc vào tốc độ mạng internet của các bạn.

Khi quá trình này kết thúc các bạn hãy chọn vào biểu tượng thông báo tải xong để sau đó cài ứng dụng xem bóng đá trực tiếp Sopcast trên điện thoại Android.

Lưu ý: Để có thể cài ứng dụng File APK trên điện thoại Android thì các bạn cần phải kích hoạt cho phép hệ thống cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc.

Bước 4: Ngay sau đó chương trình cài đặt sẽ hiển thị trên màn hình thiết bị, các bạn sẽ việc nhấn chọn vào Cài đặt để tiến hành cài đặt ứng dụng Sopcast cho điện thoại Android.

Bước 5 : Khi quá trình này kết thúc các bạn hãy nhấn chọn vào mục Mở để khởi động ứng dụng Sopcast. Và bắt đầu khám phá cách xem bóng đá trực tiếp bằng Sopcast trên thiết bị Android.

Trong lần sử dụng đầu tiên ứng dụng sẽ yêu cầu các bạn thực hiện đăng nhập vào tài khoản của mình. Nếu chưa có tài khoả các bạn có thể chọn vào mục Sign in Anonymous để truy cập nhanh chóng hơn vào ứng dụng.

Bước 6: Hệ thống ngay lúc này sẽ tiến hành yêu cầu các bạn lựa chọn Sever sử dụng Sopcast trên thiết bị Android, hãy nhấn chọn vào Defaults Sever như hình dưới.

Sau đó, các bạn đã truy cập vào giao diện chính của ứng dụng Sopcast này. Để theo dõi bóng đá trực tiếp các bạn chỉ nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở ngay góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 7: Ngay sau đó, một biểu mẫu sẽ hiện thị trên màn hình thiết bị, các bạn lựa chọn vào mục Open URL .

Ở phía cuối màn hình sẽ xuất hiện mục nhập địa chỉ link Sopcast. Tại đây, các bạn chỉ cần điền kênh yêu thích của mình để tận hưởng không gian bóng đá bằng Sopcast trên Android.

Bước 8: Và đây là giao diện phát video cũng như xem bóng đá bằng Sopcast trên thiết bị Android khi các bạn đã nhập URL thành công.

Xôi Lạc TV mách bạn kinh nghiệm chọn link Sopcast

Link Sopcast xem bóng đá trực tiếp thường có dạng: sop://broker.sopcast.com: 3912/139803

Link Sopcast sẽ chỉ có trong vòng một tiếng trước khi trận đấu diễn ra khoảng 30 phút. Do đó, để tránh trường hợp bị lag, bị giật trong quá trình theo dõi các bạn nên lấy link sớm và thực hiện tải về máy trước.

Mỗi link Sopcast sẽ giới hạn số người truy cập cụ thể. Vì thế, nếu các bạn gõ chậm thì rất dễ không nhìn thấy liên kết.

Tùy theo độ hot của mỗi trận cầu mà số lượng link Sopcast sẽ ít hay nhiều.

Tuy nhiên, ở các trận đấu có sự tham gia của MU, đường link Sopcast sẽ thường chết sớm do đó các bạn phải hết sức lưu ý.

Link có tốc độ càng cao thì khi xem trực tiếp bóng đá sẽ càng nét. Hơn thế nữa, nó còn phụ thuộc vào mạng gia đình mà các bạn sử dụng để có sự lựa chọn phù hợp.

Nếu mạng không có tốc độ cao thì tốt nhất các bạn chỉ nên chọn liên kết từ 1200 kbps cho tới 2500 kps.

Nếu khi bắt đầu xem bóng đá trực tiếp đã có hiện tượng bị giật hoặc lag xảy ra thì các bạn có thể đợi một lát rồi hãy xem tiếp.

Các liên kết của Nga thường sẽ sắc nét hơn và hầu như không bị chết.

Như vậy, Xoilac TV đã hướng dẫn sử dụng sopcast trên Android đơn giản nhất cho các bạn trong bài viết trên. Hy vọng với những chia sẻ này, các bạn có thể dễ dàng thực hiện và theo dõi các trận cầu mà mình yêu thích. Nếu muốn cập nhật những bản tin bóng đá mới nhất, kqbd 24h, lịch thi đấu hãy truy cập ngay vào website xoilac7.tv nhé.